Cơ hội đặc biệt để ứng dụng tự động hóa vào cơ quan, doanh nghiệp

Công ty Hacao là công ty chuyên tư vấn, triển khai các giải pháp nguồn mở (ESN, CRM, ERP, DMS, HRM, Data warehouse, BI, Linux,….) & Out-source nhân sự được thành lập từ năm 2007.

Với đội ngũ nhân sự tư vấn, triển khai giàu kinh nghiệm và đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, đặc biệt là Bitrix24 cho rất nhiều doanh nghiệp ở các ngành nghề dịch vụ khác nhau.

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi tự hào là team triển khai tích hợp, phát triển ứng dụng trên nền tảng Enterprise Social Network (Bitrix24) kết hợp với nhiều giải pháp như ERP, CRM, HRM, DMS, POS, E-Warranty, Tự động hóa quy trình,… đầu tiên ở Việt Nam.

* Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập công ty Hacao, chúng tôi muốn tri ân đến các khách hàng từ những ngày đầu thành lập cho đến các công ty và đơn vị đã và đang triển khai các giải pháp phần mềm, dịch vụ in ấn trong tháng 12/2018 với các thông tin sau:

1. Tặng gói tư vấn và triển khai hệ thống mạng xã hội doanh nghiệp (Enterprise Social Network hay Social Intranet) trên nền tảng Bitrix24 cho bất kỳ khách hàng đăng ký mới hay nâng cấp từ các gói bản quyền trước đó (Áp dụng cả cho khách hàng đã mua trực tiếp từ hãng hay thông qua các đơn vị khác).

2. Tặng gói tư vấn nghiệp vụ quy trình & bộ 5 quy trình tự động hóa chạy thực tế (Áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm từ hãng hay thông qua các đơn vị khác).
+ Quy trình xin nghỉ phép
+ Quy trình tạm ứng
+ Quy trình mua hàng
+ Quy trình đề xuất đi công tác
+ Quy trình tuyển dụng

3. Tặng ngay 50% đơn giá cho bất kỳ module đang có sẵn trên website www.hacao.com

* Link đăng ký nhận quà tặng.

https://esn.hacao.com/pub/form/5_m_u_ng_k_nh_n_qu/zfk2xl/

https://hacao.bitrix24.com/pub/form/2_contact_info/lco7d3/


– Email: sales@hacao.com
– Hotline: (+84) 903649946
– Website: www.hacao.com

#esn #mangxahoidoanhnghiep
#tudonghoadoanhnghiep #quytrinhtudong
#hacao #hacaolinux

Trả lời